Page 109 - Bìa kỷ yếu
P. 109

nâng  cao  chất  lượng  đào  tạo,  đáp  ứng  nhu  cầu  học  tập  đa  dạng  của  người  học,  và  khẳng  định  vị
                 thế của một trường đại học tiên phong trong lĩnh vực đào tạo trực tuyến tại Việt Nam.
                 Tài liệu tham khảo:

                 [1].  Trung  tâm  Truyền  thông  và  Tuyển  sinh  -  Trường  Đại  học  Mở  Hà  Nội,  Báo  cáo  công  tác
                      truyền thông năm học 2023-2024.
                 [2].  Trương  Thanh  Bình  (2020),  Hoạt  động  truyền  thông  marketing  trong  công  tác  tuyển  sinh  tại
                      các trường đại học.
                 [3].  Đinh  Thị  Kim  Thương  (2021),  Một  số  giải  pháp  nâng  cao  hiệu  quả  truyền  thông  thương  hiệu
                      và tuyển sinh của Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội qua mạng xã hội.
                 [4]. PGS. TS Trương Đình Chiến (2022), Truyền thông Marketing tích hợp (IMC)
                 [5]. Dave Kerpen (2016), Truyền thông xã hội.

































































                                                              107
   104   105   106   107   108   109   110   111   112   113   114