Page 109 - Bìa kỷ yếu
P. 109
nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của người học, và khẳng định vị
thế của một trường đại học tiên phong trong lĩnh vực đào tạo trực tuyến tại Việt Nam.
Tài liệu tham khảo:
[1]. Trung tâm Truyền thông và Tuyển sinh - Trường Đại học Mở Hà Nội, Báo cáo công tác
truyền thông năm học 2023-2024.
[2]. Trương Thanh Bình (2020), Hoạt động truyền thông marketing trong công tác tuyển sinh tại
các trường đại học.
[3]. Đinh Thị Kim Thương (2021), Một số giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông thương hiệu
và tuyển sinh của Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội qua mạng xã hội.
[4]. PGS. TS Trương Đình Chiến (2022), Truyền thông Marketing tích hợp (IMC)
[5]. Dave Kerpen (2016), Truyền thông xã hội.
107