Page 182 - Ky yeu hoi thao KHQT-12-11-2024-final.indd
P. 182
PHẦN II: ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG TRUNG QUỐC 181
[5] 常娜,曹辉.“互联网+”背景下O2O教育生态圈及其建构
[J].教育理论与实践,2016,36(11):6-8.
[6] 付雨朦,范文翔,张琳.基于翻转课堂理念的O2O教学模
式的探究[J].高等理科教育,2018(01):66-72.
[7] 胡新梅 .基于人本主义学习理论的大学英语自主学
习能力培养策略 [J].内蒙古师范大学学报 :教育科学
版,2015(09):108-110.
[8] 王若宾,杜春涛,张白波.基于移动社交网络的O2O教学
模式研究[J].中国电化教育,2015(12):113-119.
[9] Bùi Việt Phú. Ứng dụng hệ thống quản lý học tập Moodle nhằm
nâng cao năng lực tự học của sinh viên [J]. Tạp chí Đại học Sư
phạm, Đại học Đà Nẵng, 2016, 381: 60-63.
[10] Chỉ thị số 15/1999/CT-BGD&ĐT của bộ GD ĐT Về việc đẩy
mạnh hoạt động đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập
trong các trường sư phạm. (20-04-1992).