Page 160 - Ky yeu hoi thao KHQT-12-11-2024-final.indd
P. 160

PHẦN II: ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG TRUNG QUỐC   159


            [10]  吕必松(1996),对外汉语教学概论, 世界汉语教学, 国家
                  汉办编印, 北京

            [11]  吕东妍(2014),多媒体辅助下                     的初级对外汉语听力教
                  学,硕士学位 论文,渤海大学,辽宁
            [12]  Nguyễn Văn Long (2016), “Ứng dụng CNTT trong dạy học
                  ngoại ngữ: Từ kinh nghiệm quốc tế đến thực tại Việt Nam”,
                  Tạp chí Khoa học ĐHQGHN: Nghiên cứu giáo dục, tập 32, Số

                  2 (2016), tr.36-47.
            [13]  Bùi Ngọc Oánh (2006), “Những khả năng hỗ trợ hữu hiệu của
                  công nghệ thông tin trong dạy - học ngoại ngữ, nghiên cứu và
                  quản lý”, Hội thảo khoa học “ứng dụng công nghệ thông tin
                  trong dạy - học ngoại ngữ, nghiên cứu và quản lý”, tr. 4-9.

            [14]  Thái Văn Thành (2000), “Về việc ứng dụng CNTT trong dạy
                  học”, Tạp chí Nghiên cứu giáo dục, số 5, tr. 23-25

            [15]  Nguyễn Lân Trung (2005), “Công nghệ thông tin với việc dạy -
                  học ngoại ngữ”, Tạp chí Khoa học ĐHNN-ĐHQGHN, T.XXI,
                  số 2, tr. 54-60.
   155   156   157   158   159   160   161   162   163   164   165