Page 160 - Ky yeu hoi thao KHQT-12-11-2024-final.indd
P. 160
PHẦN II: ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG TRUNG QUỐC 159
[10] 吕必松(1996),对外汉语教学概论, 世界汉语教学, 国家
汉办编印, 北京
[11] 吕东妍(2014),多媒体辅助下 的初级对外汉语听力教
学,硕士学位 论文,渤海大学,辽宁
[12] Nguyễn Văn Long (2016), “Ứng dụng CNTT trong dạy học
ngoại ngữ: Từ kinh nghiệm quốc tế đến thực tại Việt Nam”,
Tạp chí Khoa học ĐHQGHN: Nghiên cứu giáo dục, tập 32, Số
2 (2016), tr.36-47.
[13] Bùi Ngọc Oánh (2006), “Những khả năng hỗ trợ hữu hiệu của
công nghệ thông tin trong dạy - học ngoại ngữ, nghiên cứu và
quản lý”, Hội thảo khoa học “ứng dụng công nghệ thông tin
trong dạy - học ngoại ngữ, nghiên cứu và quản lý”, tr. 4-9.
[14] Thái Văn Thành (2000), “Về việc ứng dụng CNTT trong dạy
học”, Tạp chí Nghiên cứu giáo dục, số 5, tr. 23-25
[15] Nguyễn Lân Trung (2005), “Công nghệ thông tin với việc dạy -
học ngoại ngữ”, Tạp chí Khoa học ĐHNN-ĐHQGHN, T.XXI,
số 2, tr. 54-60.